close

đây là một dị tật điển hình nổi bật làm cho bao quy đầu không còn tự tuột xuống ngay cả khi cương cứng. nam giới cần được dùng tay để kéo phần bao quy đầu bị hẹp xuống. gây ra sự khổ cực thậm chí là ra máu quy đầu.

Bao quy đầu là 1 trong những lớp da mỏng dính ôm lấy thân dương vật của phái nam. nằm ở phía cuối của dương vật và có khả năng co, giãn. Bao quy đầu có tác dụng bảo đảm dương vật, duy trì độ ẩm ướt của niêm mạc da quy đầu và bổ trợ chuyển động tình dục cho phái nam.

Ở nam giới có bộ phận sinh dục bình thường, bao quy đầu mà thậm chí tự tuột xuống khi cương cứng và trở lại chỗ đứng ban đầu khi dương vật không bị kích thích bởi vận động tình dục. Bao quy đầu cũng chính là nơi lưu hành của những cặn buồn chán từ nước tiểu, bựa sinh dục. còn nếu không đc ghi chú dọn dẹp và sắp xếp cảnh giác, khoanh vùng này rất dễ dàng bị viêm.

Bao quy đầu ko tự tuột xuống là căn bệnh gì?
biểu hiện bao quy đầu không thể tự tuột xuống ngay cả lúc đã cương cứng mà thậm chí là biểu hiện của những tình trạng bệnh sau:

♦ Hẹp bao quy đầu

đấy là một dị tật điển hình nổi bật để cho bao quy đầu không thể tự tuột xuống trong cả lúc cương cứng. phái mạnh rất cần được sử dụng tay để kéo phần bao quy đầu bị hẹp xuống. xảy nên sự buồn bã có thể là bị chảy máu quy đầu.

♦ Bao quy đầu dài

cũng tương tự hẹp bao quy đầu, triệu chứng này cản trở nghiêm trọng đến vận động tình dục cũng như hoạt động hàng ngày của người bị bệnh. Bao quy đầu dài là biểu hiện bao quy đầu phát triển hơn đối với chiều dài thông thường. phái mạnh buộc phải dùng tay để tuột bao quy đầu xuống lúc làm chuyện người lớn.

đây là hai loại bệnh ở bao quy đầu mà phái nam rất cần phải thăm khám trong lúc này để ngăn chặn sự viêm và lây nhiễm dương vật. Giúp nâng cấp đời sống tình dục & đảm bảo tình hình sức khỏe sinh sản của mình 1 cách tốt nhất.


tới tư vấn

Bao quy đầu ko tự tuột xuống-khi nào cần can thiệp?
bình thường, bao da quy đầu ở tình trạng xìu,bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. lúc với sự kích thích tình dục, hưng phấn, dương vật cương cứng sẽ làm phần bao da này tuột xuống phía dưới gốc dương vật. đấy là những dấu hiệu bình thường của tình hình sức khỏe bộ phận sinh dục.

dẫu thế, một vài phái nam lại gặp buộc phải chứng trạng bao quy đầu không còn tuột xuống ngay cả lúc cương cứng. giờ đây, có thể chúng ta đang bận bịu bắt buộc căn bệnh nam khoa & cần phải các BS chuyên nghành thăm khám, chẩn đoán, tìm thấy phác đồ khám chữa thích nghi để đưa lại tình trạng sức khỏe, sự thoải mái tự tin của khả năng quý ông.

https://viemtinhhoan.vn/

arrow
arrow
    全站熱搜

    BS Hồng Duyên 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()